Okur og meira Okur

Kom viš ķ Olķs ķ Noršlingaholti aš kaupa rśšuvökva į bķlinn minn į leiš austur į selfoss.
Nema hvaš aš ég spyr starfsmann į plani hvaš lķterinn kostar af rśšuvökva og var mér tjįš 180 krónur lķtrinn.  Žegar kemur aš greišslu stóš į strimli 108 krónur fyrir hįlfan lķter sem gerir žį 216 krónur į lķtran ķ staš 180 sem starfsmašur sagši mér frį.

Ég aušvitaš talaši viš starfsmenn žarna inni sem vildu ekkert gera og var ég ósįttur viš žeirra žjónustu. 

En žį spyr ég..... Hvaš er aš ?

1 lķter af rśšuvökva kostar meira en einn lķter af eldsneyti og einungis er greiddur viršisaukaskattur af rśšuvökvanum sem er ķ raun frostžolinn sįpa, en Félagiš selur eldsneiti į ódżrara verši og rķkiš tekur allt aš 60% af söluverši frį eldsneytis.

Mér žykir žaš óžęgilegt aš lįta taka mig aftanfrį ósmurt af svona mönnum meš svona veršlagningu, žvķ ég eins og margir ķslendingar eigum ekki mikiš į milli handanna ķ žessu žjóšfélagsįstandi sem nś rķkir hér į landi. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jóhann Linnet

Höfundur

Jóhann Linnet
Jóhann Linnet
Er meš ašalsķšu www.gaurinn.net.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband